สคล. ร่วมกับ สสส. และสพฐ. ขับเคลื่อนงานเลี้ยงเกษียณปลอดเหล้า เบียร์ บุหรี่ ปีที่ 7

19 ก.ย. 2023 15:32:45 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ สำนักงานเทศบาลตำบลส้มป่อย 191

 สคล. ร่วมกับ สสส. และสพฐ. ขับเคลื่อนงานเลี้ยงเกษียณปลอดเหล้า เบียร์ บุหรี่ ปีที่ 7

           นางสาวชนมณัฐ  รอดบุญธรรม  รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ  ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ  เปิดเผยว่า ด้วยสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า (สคล.)  ได้ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) เครือข่ายครูดีไม่มีอบายมุข รุ่นที่ 1-12 และเครือข่ายโรงเรียนคำสอนพ่อ ได้ขับเคลื่อนงานเลี้ยงเกษียณปลอดเหล้า เบียร์ บุหรี่ เข้าสู่ปีที่ 7 ในปีการศึกษา 2566 โดยมีวัตถุประสงค์ให้อาชีพครูเป็นแบบอย่างที่ดีต่อนักเรียน สังคม และมีสุขภาพที่ดีมีความพร้อมในการจัดการเรียนรู้ให้กับเยาวชน ซึ่งงานเลี้ยงเกษียณปลอดเหล้า เบียร์ บุหรี่ เป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากโครงการครูดีไม่มีอบายมุข ซึ่งดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 13 สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า ขอความร่วมมือกระทรวงมหาดไทยในฐานะคณะกรรมการนโยบายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แห่งชาติดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้การจัดงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการปลอดเหล้า เบียร์ และบุหรี่ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม

ทั้งนี้ จังหวัดศรีสะเกษ จึงขอความร่วมมือให้ส่วนราชการและหน่วยงานตลอดจนโรงเรียน และสถานศึกษาในพื้นที่จัดงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการขอให้ปลอดเหล้า เบียร์ และบุหรี่ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม

Choose Your Color
Purchase now $17
You will find much more options for colors and styling in admin panel. This color picker is used only for demonstation purposes.
TOP